Tại sự kiện Công bố Iris 1&2, trung tâm bán hàng (số 200, đường 3/2, Quận 10) hơn 500 khách hàng đã có mặt để tìm kiếm thông tin và cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại dự án HaDo Centrosa Garden.  



Ông Phạm Quốc Huân – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hà Đô 756 – Sài Gòn phát biếu chính thức công bố Block Iris 1&2.

Block Iris 1&2 có vị trí sáng giá nhất HaDo Centrosa Garden khi tiếp cận 2 cổng chính dự án rộng tới 40m tại mặt tiền đường 3/2 và Cao Thắng nối dài – là 2 cung đường có giá trị đắt giá bậc nhất quận 10 và được xây dựng trên cùng 1 khối đế với 4 toà tháp căn hộ cao 26 – 30 tầng,. Vị trí thuận lợi này không chỉ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích ngoại khu của cả thành phố chỉ trong vài bước di chuyển mà còn cho khách hàng cơ hội sở hữu tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian.


  Khách hàng đến tham quan và tìm hiểu về căn hộ tại lễ công bố Block Iris 1&2

Ngay trong buổi lễ công bố Block Iris 1&2 đã có hơn 230 căn hộ đã có chủ, đây là một minh chứng rõ ràng cho sức hút mãnh liệt của dự án HaDo Centrosa Garden đối với thị trường, cũng là một sự tưởng thưởng cho tâm huyết của Tập đoàn Hà Đô. Công bố ra thị trường vào tháng 8 năm 2016, gần 2000 căn hộ tại dự án HaDo Centrosa Garden đã tìm được chủ nhân sở hữu. Ngoài vị thế trung tâm là yếu tố quan trọng nhất giúp HaDo Centrosa Garden có được sự thành công thuyết phục này, dự án còn có thiết kế sinh thái hiếm có tại khu vực trung tâm TPHCM. Trong quy mô 6.85 hecta, HaDo Centrosa Garden có mật độ xây dựng chỉ 39%, phần diện tích còn lại được Tập đoàn Hà Đô đầu tư xây dựng trường học, các tiện ích công cộng, công viên cây xanh, tuyến đường nội bộ,.. phục vụ cho cộng đồng dân cư. Ngoài ra, thiết kế xanh của 21 khu vườn xen kẽ, trải dài toàn dự án cũng đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khách hàng và các nhà đầu tư khi xu hướng sinh thái trong căn hộ ngày càng được ưa chuộng.
 

Đại diện Công ty CP Hà Đô – 756 Sài Gòn trao quà may mắn cho khách hàng

Với kinh nghiệm 27 năm đồng hành trong lĩnh vực bất động sản, vinh dự đứng trong TOP 10 Chủ đầu tư Bất động sản Uy tín nhất Việt Nam 2 năm liền 2016 và 2017, Tập đoàn Hà Đô thấu hiểu và cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hệ giá trị sống đẳng cấp và bền vững theo thời gian ngay tại HaDo Centrosa Garden!