05/07/2020

Từ này 3-5/7/2020, nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Hà Đô, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Đoàn thanh niên phối hợp với các tổ chức công đoàn, phụ nữ phát động phong trào thiện nguyện “Tập  đoàn Hà Đô 30 năm gắn kết và sẻ chia”, tổ chức thăm và trao quà cho các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Thôn, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Đây là xã đặc biệt nghèo nằm ở vùng núi phía Bắc của tỉnh Cao Bằng, đa số người dân trên địa bàn xã sinh sống bằng nghề nông nghiệp với cây trồng chủ yếu là cây ngô, bởi vậy người dân nơi đây có hoàn cảnh rất khó khăn.

Tập đoàn Hà Đô trao tặng 200 suất quà cho các em học sinh nghèo

Thấu hiểu được hoàn cảnh vất vả của nhân dân địa phương, trong đợt từ thiện lần này, Tập đoàn Hà Đô đã trao tặng 22 bồn nước Tân Á cho người dân đặc biệt khó khăn tại địa phương, trực tiếp trao đến từng hộ gia đình nghèo hơn 50 suất quà gồm 25kg gạo, thực phẩm, nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu như chiếu, màn, ủng,.. và trao 200 suất quà gồm sách, vở, bút và các đồ dùng học tập khác cho 200 em học sinh nghèo trên địa bàn xã với tổng giá trị quà tặng lên đến 150 triệu đồng.

Tập đoàn Hà Đô trao 50 suất quà cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Các suất quà được CBNV Tập đoàn Hà Đô trao tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Các đoàn viên thanh niên Tập đoàn Hà Đô vận chuyển bồn nước đến từng hộ gia đình

Ban chấp hành Huyện đoàn Hà Quảng hỗ trợ đoàn trao những món quà đến tận tay các hộ gia đình

22 bồn nước được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Có thể nói chuyến đi thiện nguyện tại Cao Bằng vừa qua rất ý nghĩa và thiết thực. Bà con nhân dân tại đây vô cùng cảm động trước những tình cảm chân thành, quý giá mà toàn thể CBCNV Tập đoàn Hà Đô đã dành cho họ. Sự sẻ chia, yêu thương và tấm chân tình của Hà Đô chính là niềm tin, là động lực để bà con vùng núi vượt qua khó khăn, cố gắng tạo dựng cuộc sống.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sứ mệnh gắn liền lợi ích kinh tế với lợi ích xã hội, luôn đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Tập đoàn Hà Đô đã và đang có những hành động, quyết sách tích cực để hỗ trợ kịp thời đến những hoàn cảnh khó khăn, đồng bào đang phải chịu thiên tai, dịch bệnh, tri ân những người có công với đất nước,...